STT
|
Nội dung
|
Chia theo khối lớp
|
Lớp 1
|
Lớp 2
|
Lớp 3
|
Lớp 4
|
Lớp 5
|
I
|
Điều kiện tuyển sinh
|
Thực hiện Kế họach Tuyển Sinh của UBNDQ5
|
Thực hiện Kế họach Tuyển Sinh của UBNDQ5
|
Thực hiện Kế họach Tuyển Sinh của UBNDQ5
|
Thực hiện Kế họach Tuyển Sinh của UBNDQ5
|
Thực hiện Kế họach Tuyển Sinh của UBNDQ5
|
II
|
Chương trình giáo dục mà cơ sở giáo dục tuân thủ
|
BGD-ĐT
|
BGD-ĐT
|
BGD-ĐT
|
BGD-ĐT
|
BGD-ĐT
|
III
|
Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở giáo dục và gia đình.
Yêu cầu về thái độ học tập của học sinh
|
Tạo dựng môi trường GD lành mạnh , nề nếp,kỉ cương, có chất lương GD cao
|
Tạo dựng môi trường GD lành mạnh , nề nếp,kỉ cương, có chất lương GD cao
|
Tạo dựng môi trường GD lành mạnh , nề nếp,kỉ cương, có chất lương GD cao
|
Tạo dựng môi trường GD lành mạnh , nề nếp,kỉ cương, có chất lương GD cao
|
Tạo dựng môi trường GD lành mạnh , nề nếp,kỉ cương, có chất lương GD cao
|
IV
|
Điều kiện cơ sở vật chất của cơ sở giáo dục cam kết phục vụ học sinh (như các loại phòng phục vụ học tập, thiết bị dạy học, tin học ...)
|
Đầy đủ, đúng qui định đáp ứng với việc dạy và học của thế kỉ 21
|
Đầy đủ, đúng qui định đáp ứng với việc dạy và học của thế kỉ 21
|
Đầy đủ, đúng qui định đáp ứng với việc dạy và học của thế kỉ 21
|
Đầy đủ, đúng qui định đáp ứng với việc dạy và học của thế kỉ 21
|
Đầy đủ, đúng qui định đáp ứng với việc dạy và học của thế kỉ 21
|
V
|
Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục
|
Nơi học sinh được chăm sóc, nâng niu, tạo cho các em niềm hứng thú, say mê để các emVui học thành tài.
|
Nơi học sinh được chăm sóc, nâng niu, tạo cho các em niềm hứng thú, say mê để các emVui học thành tài.
|
Nơi học sinh được chăm sóc, nâng niu, tạo cho các em niềm hứng thú, say mê để các emVui học thành tài.
|
Nơi học sinh được chăm sóc, nâng niu, tạo cho các em niềm hứng thú, say mê để các emVui học thành tài.
|
Nơi học sinh được chăm sóc, nâng niu, tạo cho các em niềm hứng thú, say mê để các emVui học thành tài.
|
VI
|
Đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý, phương pháp quản lý của cơ sở giáo dục
|
Đạt chuẩn về Chuyên môn và Đạo đức Nghề nghiệp
|
Đạt chuẩn về Chuyên môn và Đạo đức Nghề nghiệp
|
Đạt chuẩn về Chuyên môn và Đạo đức Nghề nghiệp
|
Đạt chuẩn về Chuyên môn và Đạo đức Nghề nghiệp
|
Đạt chuẩn về Chuyên môn và Đạo đức Nghề nghiệp
|
VII
|
Kết quả đạo đức, học tập, sức khỏe của học sinh dự kiến đạt được
|
Đáp ứng chất lượng GDĐĐ,HT,SK TỐT
|
Đáp ứng chất lượng GDĐĐ,HT,SK TỐT
|
Đáp ứng chất lượng GDĐĐ,HT,SK TỐT
|
Đáp ứng chất lượng GDĐĐ,HT,SK TỐT
|
Đáp ứng chất lượng GDĐĐ,HT,SK TỐT
|
VIII
|
Khả năng học tập tiếp tục của học sinh
|
Mỗi học sinh có cơ hội PT tài năng và tư duy sáng tạo,có khát vọng vươn lên.
|
Mỗi học sinh có cơ hội PT tài năng và tư duy sáng tạo, có khát vọng vươn lên
|
Mỗi học sinh có cơ hội PT tài năng và tư duy sáng tạo có khát vọng vươn lên
|
Mỗi học sinh có cơ hội PT tài năng và tư duy sáng tạo có khát vọng vươn lên
|
Mỗi học sinh có cơ hội PT tài năng và tư duy sáng tạo có khát vọng vươn lên
|